Chương trình huấn luyện toàn diện độc đáo

Doanh nghiệp trường tồn là bài toán khó có lời giải đối với bất kỳ một doanh nhân thành công nào.

Chương trình “Huấn luyện đặc biệt” dành cho thế hệ doanh nghiệp tương lai có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để có thể tiếp nối sự thành công, rèn luyện tinh thần khởi nghiệp, phát triển kinh doanh mạnh mẽ trong tương lai.

Chúng tôi tin rằng nếu bạn có lợi thế bắt nguồn từ truyền thống mạnh mẽ, thậm chí bạn đang trong hành trình phát triển, hãy chuẩn bị ngay để thế hệ tương lai cần phải sẵn sàng khả năng để tiếp tiếp nhận và trở thành nhân tố tăng trưởng trong tương lai

 

 

Mô hình huấn luyện khác biệt

“Chúng tôi cam kết mang đến hệ thống huấn luyện Lãnh đạo Trẻ và Chuyển giao Thế hệ đã được chứng minh hiệu quả và những phương pháp, công cụ được thiết kế phù hợp với Văn hóa và nền tảng Giáo dục Việt Nam, hướng tới chuẩn toàn cầu”

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CẬP NHẬT KIẾN THỨC

Trải nghiệm thực tế

Đồng hành tới mục tiêu

Huấn luyện viên luôn đồng hành, động viên, theo sát, thậm chí thúc ép vận động viên để họ đạt được phong độ tối đa khi thi đấu. Huấn luyện viên còn là người tạo động lực, hỗ trợ khi vận động viên đuối sức và khi cần cũng sẵn sàng trang bị kiến thức, kỹ năng, trao công cụ, huấn thị vận động viên tự áp dụng những chiến thuật hay lối chơi mà đối thủ không lường trước được.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lý Hà Thu

Founder | CEO

Với 16 năm kinh nghiệm trong đào tạo doanh nghiệp, tôi thấu hiểu những thách thức mà các doanh nhân gặp phải trong việc duy trì và phát triển tập đoàn hay mô hình kinh doanh của mình. Chính vì vậy, tôi đã sáng lập Vietgencoach với sứ mệnh đào tạo thế hệ khởi nghiệp tương lai, giúp các CEO và cha mẹ định hình tư duy làm chủ cho con cái, đảm bảo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Tham gia Vietgencoach là đầu tư cho tương lai và sự tiếp nối thành công của mô hình kinh doanh.

Ms Yến Trần

Founder | Director

Trước đây tôi từng là một giáo viên, nghề đào tạo luôn luôn là một sự yêu thích. Khởi nghiệp giúp tôi và gia đình thay đổi cuộc sống tốt đẹp và thịnh vượng hơn, Vietgencoach là nơi tôi gửi gắm con cái và tin tưởng rằng thế hệ tiếp nối của chúng tôi sẽ có nguồn kiến thức và kinh nghiệm tốt nhất để tiếp nối.

Ms. Ngọc Thi

Chuyên gia đào tạo

Chúng tôi cùng nhau xây dựng Vietgencoach từ những viên gạch đầu tiên với điểm chung là tình yêu với nghề đào tạo và cùng giá trị và văn hóa sống. Khát vọng của chúng tôi là xây dựng được một tổ chức chuyên đào tạo, huấn luyên thế hệ trẻ, lớp kế cận đủ tài đức, kế thừa được những giá trị truyền thống và phát triển đổi mới.

Ms. Vân Anh

Chuyên Gia Đào Tạo

Chúng tôi tôi có cùng sở thích và văn hóa sống tại Vietgencoach, đây là môi trường có một không hai và vô cùng ý nghĩa đối với các chủ doanh nghiệp, xây dựng kế hoạch đào tạo thế hệ kế cận và chuyển giao thế hệ từ sớm. 

Đăng ký học thử và nhận tư vấn miễn phí

(Đăng ký ngay để trải nghiệm hệ thống học tiếng Anh giao tiếp đã giúp hơn 100.000 học viên thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh. Và giờ, đến lượt bạn … )



    Langmaster International Fair – ngày hội sôi động của giới trẻ

    Tại hội trại Langmaster International Fair 2018, sinh viên đã được tham gia hoạt động giao lưu, tìm hiểu văn hóa để trau dồi khả năng thực hành tiếng Anh....

    Proud & Brave: hành trình 7 năm tự hào và bản lĩnh

    Chặng đường 7 năm đã đi qua của Langmaster EduTech Group ghi dấu những mốc phát triển và trưởng thành trong sóng gió. Chúng tôi tự hào về những giá...